Top 27 quán Ăn Vặt Đà Nẵng ngon nức tiếng thu hút giới tuổi teen

2341
quán ăn vặt Đà Nẵng
Đến Đà Nẵng mà không khám phá ẩm thực đường phố quả là đáng tiếc.

Ăn vặt – khái niệm không còn xa lạ gì nữa, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Những món ăn vặt luôn phong phú và đa dạng về hương vị, giá tiền cũng cực kỳ phải chăng. Nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải dành thời gian khám phá ẩm thực đường phố nơi đây nếu không sẽ phải tiết hùi hụi. Bạn sẽ được ăn thử tất cả các món ngon Đà Thành với mức giá “bèo nhèo”. Vậy ăn ở đâu vừa ngon vừa rẻ? chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 27 quán ăn vặt Đà Nẵng nức tiếng, thu hút được nhiều giới tuổi teen nhất.

MỤC LỤC

Đà Nẵng – thiên đường cho những tín đồ thích ăn vặt

“Thiên đường ăn vặt” Đà Nẵng ngon, rẻ

Là một trong 3 trung tâm lớn của cả nước, Đà Nẵng không chỉ sở hữu riêng cho mình một nền ẩm thực phong phú, hấp dẫn. Thành phố này còn hội tụ vô vàn các đặc sản từ nhiều cùng miền khác cả trong nước lẫn ngoài nước. Vì thế, không hề ba hoa khi nói đây chính là “thiên đường ẩm thực”. Bên cạnh các quán ăn, nhà hàng,… các món ăn đường phố tại Đà Nẵng những năm gần đây bắt đầu lên ngôi – một nét nổi bật trong nền ẩm thực đa dạng đó. Ăn vặt Đà Nẵng không hề thua kém các nơi khác khi có list hàng loạt món khác nhau. Chắc chắn khi tới nơi này, bạn sẽ bị mê hoặc trước sự đa dạng và hấp dẫn của chúng.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường ăn vặt ngon và rẻ.

Vì sao nên ghé các quán ăn vặt ở Đà Nẵng

Hẳn sẽ có nhiều người có suy nghĩ rằng: Đà Thành có vô số món ăn đặc sản như vậy sao lại chọn các món ăn vặt, ăn vặt thì đâu cũng có. Thế nhưng, bạn nên nhớ mỗi vùng miền sẽ có nét đặc trưng riêng. Nhất định phải ít nhất một lần phải thưởng thức đồ ăn vặt của thành phố này vì:

  • Quán ăn vặt Đà Nẵng ngon rẻ, phục vụ rất nhiều món nhưng mức giá cực kỳ bèo, nó sẽ gioups bạn tiết kiệm kha khá chi phí. Chỉ khoảng 100 – 200k là bạn đã có thể ăn uống “thả ga”.
  • Thông qua việc khám phá những món ăn đường phố, phần nào bạn sẽ biết được phong cách chế biến của người dân địa phương vì nó rất khác với hương vị ở những nơi khác.
quán ăn vặt Đà Nẵng
Ăn vặt ở Đà Nẵng vừa ngon lại vừa rẻ nên ai cũng thích.
  • Nhiều món ăn trong số đó có thể dễ dàng gói mang đi, giúp bạn chống đói những lúc cần thiết.
  • Đây là một sở thích của nhiều bạn trẻ, nó sẽ mang đến một trải nghiệm vừa quen thuộc nhưng cũng khá mới lạ. Hãy thử và cảm nhận là biết.

>>>> tham khảo ngay : Chả Bò ngon nhất Đà Nẵng

Quán ăn vặt Đà Nằng thường bán những món gì?

Nếu Hà Nội nổi tiếng với món bánh bao chiên, các loại ốc, nem chua rán, kem tràn tiền. Sài Gòn có bánh tráng trộn, bánh bột chiên,… thì ẩm thực đường phố Đà Nẵng không hề thua kém gì khi sở hữu khá nhiều món ăn khác nhau. Trong đó có thể kể đến:

+ Ốc hút, ốc bươu: Đây phải gọi là “tuyệt phẩm” bởi hương vị của món ốc ngon đến kỳ lạ do được nấu cùng với các loại gia vị, dừa tươi, nước cốt dừa, sả,… rất thấm và vừa ăn. Món này thường ăn kèm với đồ chua ngọt, nước mắm cay nên có chút béo béo, có chút cay cay rất đã.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Ốc hút là một món ăn vặt phổ biến của Đà Nẵng được các bạn trẻ yêu thích.

+ Bánh tráng kẹp: Món này gần giống với món bánh tráng nướng Đà Lạt về nguyên liệu và cách chế biến. Có quán người ta cuộn trọn lại, nướng lên và cắt thành miếng nhỏ. Có quán lại để phẳng vậy rồi cắt ra. Bánh tráng kẹp khi ăn nóng bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thơm phức của trứng, bò khô, pate, hành phi, tương ớt, mayonaise,… mà giả lại cực rẻ.

+ Ram cuốn cải: Những chiếc bánh tráng cuốn gói nhân thịt hoặc nhân khoai chiên giòn. Khi ăn sẽ cuốn vào lá cải, bên ngoài là lớp bánh tráng và ít đồ chua ngọt, xoài xanh, dưa leo cắt lát, chấm với nước mắm chua ngọt. Đơn giản vậy thôi nhưng rất lạ miệng, ai cũng thích.

+ Yaourt muối: Yaourt muối độc đáo của Đà Nẵng được làm theo công thức lên men tự nhiên. Khi ăn sẽ rắc một ít muối trăng lên, lấy muỗng múc và thưởng thức. Cái vị mằn mặn, ngòn ngọt sẽ khiến bạn cảm thấy rất sảng khoái.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Đến Đà Nẵng chắc ai là không thử thử món yaourt muối.

+ Chè xoa xoa hạt lựu: Đây là một món chè nổi tiếng của nơi này, có phong vị rất khác biệt so với các loại chè khác. Một ly chè là sự kết hợp giữa rau câu, sương sáo đen, đậu xanh, hạt lưu khô, nước cốt dừa,… đem đến cảm giác mát lạnh và beo béo, giải khát mùa hè cực đã.

+ Mít trộn: Món ăn được cả giới ăn vặt thích mê. Nguyên liệu của món mít trộn rất đơn giản với mít non luộc chín, cắt từng miếng nhỏ rồi trộn với da heo và lạ rang, tương ớt, rau húng. Ăn kèm với bánh tráng nướng, thế thôi nhưng ngon khó cưỡng.

Ngoài ra, các quán ăn vặt Đà Nẵng còn có bán nhiều món khác nữa như: chè Liên, trà sữa, bánh xèo – nem lụi, bánh bèo, bánh nậm lọc ram, nem rán, kem bơ… Tất cả đều có giá rất rẻ, tha hồ cho bạn thưởng thức. Dưới đây là các quán bán những món này, bạn có thể tham khảo.

>> Gợi ý: Top 15 quán hải sản Đà Nẵng tươi ngon, giá rẻ

Tổng hợp các quán ăn vặt Đà Nẵng ở quận Hải Châu

Thế giới Ăn vặt Tre Xanh

  • Địa chỉ: K471 Nguyễn Tất Thành, Hải Châu
  • Mở cửa: 15h00 – 21h00

Tre Xanh nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Tất Thành. Bạn đi tới đọan cách khách sạn Hoàng Linh cỡ 50 m, thấy một cái bảng hiệu, rẽ phải vào 10 m là tới. Tuy hơi khó tìm nhưng chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy hối hận đâu. Không gian quán nhỏ xinh, được thiết kế với hàng tre xanh rì mát mẻ, cũng chính là thương hiệu của quán. Đây là một quán ăn vặt ngon Đà Nẵng được các bạn trẻ đánh giá hợp khẩu vị. Thực đơn của quán gồm có cơm trộn, mỳ Ý, Kimpbap, lẩu phô mai, bánh gạo,… và còn nhiều món khác nữa.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Quán hơi khó tìm nhưng đồ ăn của quán thì khỏi phải chê.

Ăn vặt A+ Nguyễn Văn Linh

  • Địa chỉ: 391/1 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu
  • Mở cửa: 12h00 – 22h00

Quán nằm ngay vị trí trung tâm, gần sân bay nên rất dễ tìm. Hơn nữa, không gian của quán khá rộng rãi, mát mẻ cho bạn cảm giác thoải mái. Tại Ăn vặt A có nhiều món, món nào cũng ngon và hấp dân. Nhưng nổi trội và được các bạn trẻ oder nhiều nhất là bánh gạo Tekbokki xào cay và những món chiên dăm bông và đồ nướng thập cẩm. Đi kèm với đó là các loại trà sữa, nước ép, trà đào,… Mức giá khá rẻ, chỉ từ 10k cho một món.

Quán ăn vặt Đà Nẵng – Bớp Bư Bự

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi – 373 Phan Châu Trinh, Hải Châu
  • Mở cửa: 14h00 – 22h00

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn vặt kiểu Hàn Quốc đừng bỏ qua quán này – một địa chỉ ăn hàng đầu tại Đà Nẵng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Không gian quán hơi nhỏ nhưng rất đông khách, bạn có thể chọn ăn tại quán hoặc mua mang về. Thực đơn của Bớp Bư Bự khá nhiều món, sắp xếp theo danh mực nên dễ tìm, dễ lựa. Nhìn chung giá các món khá rẻ.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Đây là một quán ăn thiên về ẩm thực Hàn Quốc.

Một số món bạn có thể thưởng thức như gà lắc phô mai, kimbap, cơm trộn, tokbokki, Dakgalbi,… Tới đây bạn sẽ tìm thấy được hương vị của xứ Hàn, thơm ngon, bỏ dưỡng. Hiện tại, quán đã có tới tận 3 chi nhánh (2 chi nhánh ở Hải Châu và 1 chi nhánh ở Sơn Trà) nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách một cách tốt nhất.

Quán ăn vặt Dora Cooking Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 104 Trưng Nữ Vương, Hải Châu
  • Mở cửa: 9h00 – 22h00

Bạn đã thử món bánh Daro nổi tiếng tại Đà Nẵng chưa? Nếu chưa thì hãy ghé quán Dora Cooking. Quán này luôn trong tình trạng đông khách, thế nhưng lúc nào cũng phục vụ nhanh chóng. Đồ ăn phục vụ bao giờ cũng nóng hổi và cực kỳ ngon. Ngoài ra, quán còn có một vài món ăn vặt khác và nước uống. Giá cả rất bình dân, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Quán ăn vặt lẩu trà sữa 161 Lê Lợi

  • Địa chỉ: 161 Lê Lợi, Hải Châu
  • Mở cửa: 6h00 – 22h00

Đây cũng là một quán ăn vặt đêm Đà Nẵng tại khu vực quận Hải Châu mà giới trẻ cực thích. Nó được xem là thiên đường dành cho những tín đồ nghiện trà sữa với đủ hương vị khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Ngon nhất có thể kể đến trà olong trân châu trắng, các loại khác cũng chất lượng, trong đó có nước trái cây cho mùa hè cũng khá ok. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ ăn vặt nữa như: cốc xoài dầm, piza, da lợn,… Quán nằm đối diện ngân hàng Vietcombank đường Lê Lợi, hơi nhỏ nhưng trang trí nhiều cây xanh nên cũng không hề gây cảm giác bí bách.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Cả đồ ăn và nước uống của quán đều được đánh giá rất ngon.

Bánh tráng trộn Dì Hằng

  • Địa chỉ: Đối diện số 2 Hải Phòng (gần ngã tư Lê Lợi)
  • Mở cửa: 9h00 – 20h00

Với những tín đồ thích món bánh tráng trộn Sài Gòn, có thể tìm đến quán Dì Hằng. Một địa chỉ ăn vặt Đà Nẵng cực kỳ quen thuộc đối với các bạn học sinh và sinh viên. Thực ra, đây chỉ là một quán ven đường thôi những vào giờ cao điểm đông ơi là đông. Quán nổi tiếng với món bánh tráng trộn với nước sốt pha đậm vị và topping đi kèm cực nhiều. Ngoài ra, tới quán bạn có thể thưởng thức thử món bánh tráng bơ, xoài dầm,… và nhiều món khác nữa. Giá cả cực kỳ bình dân, chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn là ăn no nê.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Đây là quán vỉa hè thôi nhưng món bánh tráng trộn ngon tuyệt.

Quán ăn vặt Đà Nẵng | Những địa chỉ ở quận Thanh Khê

Zé Food – quán ăn vặt Đà Nẵng giá rẻ

  • Địa chỉ: 59/5 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê
  • Mở cửa: 10h30 – 22h00

Được xem như thiên đường ăn vặt dành cho giới trẻ ở Đà Nẵng, quán Ba Cô sở hữu không gian rộng rãi, thoáng và sạch. Do quán vừa mới chuyển đến địa chỉ mới, đầu tư trang trí rất đẹp mắt. Thực khách đến đây không chỉ ăn uống mà còn tận hưởng không gian xinh đẹp, chụp ảnh “sống ảo”. Tại Ba Cô phục vụ list các món đa dạng, đồ ăn thơm ngon, chất lượng. Nổi tiếng nhất là món nem chua rán ngon tuyệt, giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn khiến mọi người thường xuyên lui tới. Quán có ship hàng tận nơi, nên nếu bận hãy book online, rất nhanh là có hàng.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Đến Zé Food bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon.

Quán ăn vặt Cô Thủy Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 68/2 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê
  • Mở cửa: 16h00 – 20h00

Quán nằm trong một con hẻm nhưng lại khá dễ tìm. Quán Cô Thủy có đặc điểm: không gian rộng rãi, có sân ngồi nên khá thoáng mát. Tại đây phục vụ rất nhiều món ngon, đủ loại từ bánh cá, bánh tráng kẹp, bánh tráng trộn, cóc, xoài, ổi, đến các loại trà sữa. Đặc biệt, quán còn có các combo đồ nướng. Đa phần các món ăn ngon, giá rẻ nên luôn trong tình trạng đông khách. Dù vậy, thì quán vẫn luôn sạch sẽ, nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nên bạn hãy yên tâm khi đến với Cô Thủy nhé!

Bánh tráng kẹp Dì Hoa

  • Địa chỉ: K96/130 Điện Biên Phủ, Thanh Khê
  • Mở cửa: 15h00 – 22h00

Đây là một quán bánh kẹp nổi tiếng, tuy nhiên nó nằm trong kiệt nếu lần đâu đi sẽ khó tìm, song sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Quán nổi bật với món bánh kẹp thơm lựng như bánh tráng kẹp pa tê, trứng, bánh tráng kẹp bò khô, cuộn ướt hay nướng đều tuyệt vời. Tương chấm với bánh tráng khỏi phải nói, ngon hết sẩy. Giá mỗi dĩa chỉ 10k, ăn nhiều cũng chỉ mất có mấy chục ngàn. Bên cạnh đó, quán còn có món cá bò nướng, cóc, xoài, ổi,… và nhiều loại đồ uống khác. Quán nằm trong nhà nên khá sạch, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình lắm.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Quán này nổi bật với món bánh kẹp thơm lựng.

Ăn Vặt Tsunami Thanh Khê

  • Địa chỉ: K254/1 Trần Cao Vân, Thanh Khê
  • Mở cửa: 16h00 – 22h00

Tsunami cũng nằm trong top quán ăn vặt Đà Nẵng được các bạn học sinh, sinh viên “săn đón”. Bên cạnh ưu điểm về không gian thì món ăn mới chính là điều làm nên thương hiệu cho quán. Thực đơn quán khá phong phú nên đây đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, phần lớn các món thiên về phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Đồ ăn chất lượng, hấp dẫn, giá rẻ. Ngoài ra, đồ uống phong phú không kém, từ tra sữa, trà olong đến các loại nước giải khác khác. Nếu bạn muốn tìm một điểm ăn vặt đáp ứng các tiêu chí ngon – bổ – rẻ thì đây là gợi ý không tồi.

>> Có thể bạn cần biết: Quán trà sữa Đà Nẵng nức tiếng thu hút giới trẻ

Quán Ram cuốn Cải Việt  

  • Địa chỉ: 337 Hài Phòng, Thanh Khê
  • Mở cửa: 10h30 – 22h00

Nếu bạn yêu thích món ram cuốn cải hay muốn một lần thử qua món này, hãy ghé Ram Cuốn Cải Việt. Là một quán vìa hè nhưng cái tên này rất thu hút thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ đến quán rất đông. Chất lượng món ram cuốn cải ở đây được đánh giá rất ngon, ram chiền vàng giòn, nhân làm từ thịt, xen lẫn miến và nấm mèo ướp thấm, vừa miệng. Đặc biệt, thứ nước chấm của quán có màu vàng, đẹp mắt, độ mặn vừa phải rất lôi cuốn. Ram được phục vụ kèm rau cải, rau cống, dưa chua,… ăn không hề gây cảm giác ngán.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Nếu bạn yêu thích món ram cuốn cải hãy ghé quán để thưởng thức.

Bếp Nhà La – quán ăn vặt quận Thanh Khê

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, Thạc Gián, Thanh Khee
  • Mở cửa: 10h00 – 23h00

Những ai lần đầu tới quán đều khá ngạc nhiên khi quán khá nhỏ, chỉ có chừng 8 – 10 cauis bàn nhưng lúc nào cúng đông khách. Có lẽ là vì các món ăn vặt ở đây món gì cũng ngon, nào là bánh tráng trứng, bánh tráng trộn, bánh kẹp, bắp chiên, bánh lọc chiên, xúc xích, viên chiên, gỏi tré, chân gà, nước ép, trà sữa, kem,… món nào cũng được chủ quán chế biến rất ngon. Chủ quán cũng cực kỳ thân thiện, giá phải chăng phù hợp với sinh viên, học sinh.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Bé Nhà La có món chân gà ngâm cực ngon, đảm bảo bạn sẽ thích.

Những quán ăn vặt Đà Nẵng quận Sơn Trà không thể bỏ qua

Quán 59 – Làng Yaourt muối

  • Địa chỉ: 59 Phan Huy Chú, Sơn Trà
  • Mở cửa: 9h00 – 23h00

Đây là một trong top quán ăn vặt Đà Nẵng nằm ở khu vực chân cầu Trần Thị Lý. Chỉ là một quán bình dân thôi nhưng hầu như không lúc nào là vãn khách. Không gian quán rộng, phục vụ khá nhanh, nhiệt tình, menu cũng nhiều món, các món hầu như đều ở tầm giá 20k. Tới đây bạn nhất định phải gọi món yaourt muối để thử, yaourt không quá cứng, lâu tan, ăn ngon. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm mít trộn ăn kèm bánh tráng, ốc hút, ram cuốn cải, nem chua rán,… đồ ăn được đánh giá khá ok so với giá tiền.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Ngoài yaourt muối, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn vặt khác cho bạn lựa chọn.

Quán Ốc Chảo Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 15 lê Tấn Trung, Sơn Trà
  • Mở cửa: 16h00 – 22h00

Ốc cũng được liệt kê vào danh sách món ăn vặt ngon của Đà Nẵng. Quán này đã có từ lâu và đến nay lượng khách vẫn như vậy, đông đúc không có gì thay đổi. Ốc ở đây được chế biến kỹ, sạch sẽ, nấu chín ngay tại quán, đặc biệt nêm nếm gia vị rất vừa ăn. Trong số tất cả các món thì món ốc hương xào me chấm kèm bánh mỳ, ốc trộn và ốc bưu theo mọi người đánh giá ngon nhất. Khẩu vị cay nồng của người miền Trung, nếu muốn ăn ít cay bạn báo nhân viên. Menu đồng giá 45k, giá cả và chất lượng nói chung hợp lý.

Quán ALPHA Milk tea

  • Địa chỉ: 69 Nguyễn Duy Hiệu, Sơn Trà
  • Mở cửa: 10h00 – 22h00

Bạn đang lưu trú ở quận Sơn Trà và muốn tìm một quán ăn vặt Đà Nẵng ngon rẻ thì tuyệt đối không được bỏ qua ALPHA Milk tea. Quán này theo mọi người nhận xét “nhỏ nhưng có võ” khi phục vụ khá nhiều món ăn vặt, giá cả bình dân. Thực đơn gồm có tokbokki, nem chua rán, xúc xích, hồ lô chiên, gà lắc phô mai,… dĩa nào dĩa nấy siêu bự, nóng hổi ăn hết chỗ chê. Trà sữa của quán quá nhiều thạch, mùi vị thơm ngon hay soda dâu cũng khá tuyệt. Hãy đến và thử xem sao nhé!

quán ăn vặt Đà Nẵng
Đây có thể gọi là thiên đường ăn vặt mà các bạn trẻ không nên bỏ qua.

Trà Sữa & Chè Thái – Ngô Quyền

  • Địa chỉ: 1015 Ngô Nguyền, Sơn Trà
  • Mở cửa: 9h00 – 22h00

Nếu đến du lịch Đà Nẵng vào những ngày hè, bạn nhất định phải ghé quán này để thưởng thức những ly trà sữa, chè Thái mát lành, giải nhiệt. Chỉ là một quán vỉa hè thôi nhưng thoáng mát, cô chủ thì cực kỳ nhiệt tình. Quán có món flan cực ngon, chắc là nhờ phần nước dừa thần thánh. Món chè Thái cũng ngon không kém, vừa đủ ngọt, thanh, không gây cảm giác ngán. Bên cạnh đó, các món kem dừa, socola, sầu riêng, râu câu, tàu hủ,… được oder rất nhiều.

Quán ăn vặt Đà Nẵng – Tuk Tuk

  • Địa chỉ: 231 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà
  • Mở cửa: 16h00 – 22h00

Gỏi đu đủ và phá lấu, bạn đã biết qua những món này chưa – những món mà qua Thái Lan ai cũng phải thử. Nhưng giờ chẳng cần qua tận nước Thái xa xôi, bởi chỉ cần đến 231 Nguyễn Công Trứ cũng có thể thưởng thức rồi. Phần lớn mọi người đều nhận xét, gỏi đu đủ ở đây rất ngon, có nhiều mức độ cay tùy theo khẩu vị của thực khách. Hay món phá lấu bò vừa miệng, thấm tháp. Đặc biệt có món trà chanh Thái được chính anh chủ pha uống phê luôn, rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Dễ gì tìm được một quán ăn vặt mang phong cách Thái giữa lòng Đà Thành, vậy tại sao không ghé nhỉ?

quán ăn vặt Đà Nẵng
Quán này có món gỏi đu đủ đủ loại mang đến cảm giác lạ miệng cho thực khách.

Quán ăn vặt Đà Nẵng ở quận Liên Chiểu rất đông khách

Ăn vặt Hotboy Hòa Khánh

  • Địa chỉ: Đối diện 52 Âu Cơ, Hòa Khánh, Liên Chiểu
  • Mở cửa: 15h00 – 23h00

Chỉ mới nghe tới cái tên thôi hẳn sẽ khiến không ít các bạn trẻ tò mò. Đây là quán ăn vặt Liên Chiểu Đà Nẵng được nhiều bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tìm tới. Quán nằm ở vị trí khá rộng nên luôn có chỗ ngồi cho bạn dù là giờ cao điểm. Bên cạnh thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên thì chất lượng các món ăn ở đây nhìn chung được thức khách đánh giá rất cao. Hotboy bán đủ món: chân gà sả tắc, cóc – xoài – ổi, bánh tráng trộn, bánh kẹp và các loại nước uống, trong đó có trà sữa. Giá cả cũng sinh viên thôi.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Thực đơn của quán có khá nhiều món mà giá cả cũng sinh viên.

Hội An Quán – Ăn vặt Đà Thành

  • Địa chỉ: 27 Nam Cao, Hòa Khánh, Liên Chiểu
  • Mở cửa: 14h00 – 22h00

Hội An Quán là một địa chỉ ăn vặt không tồi chút  nào. Tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được thỏa sức selfile nữa đấy. Quán được thiết kế theo phong cách Hội An với tường vàng và nhiều chiếc đèn lồng. Menu đa dạng cả về đồ ăn lẫn nước uống, nếu thích bạn có thể gọi ốc bưu trộn lạ miệng, hến xào, bánh đập hay chân gà chua cay hấp dẫn. Ấn tượng nhất là món kem chiên cực thơm ngon, ai cũng thích.

Quán ăn vặt Hòa Khánh – Ô Tô Food & Drink

  • Địa chỉ: 106 – 108 Ngô Văn Sở, Liên Chiểu
  • Mở cửa: 17h00 – 22h00

Ô Tô Food & Drink hẳn chẳng còn là cái tên xa lạ đối với các bạn tuổi teen. Quán mở tầm 5h chiều, không gian ngoài vỉa hè, rộng rãi, sạch sẽ. Về tối cực kỳ mát mẻ nên khách tìm đến quán ăn, tán gẫu rất đông. Menu của quán có tầm 15 món (gồm cả ăn vặt và nước uống) như: nem chua rán, cá viên chiên, xiên nướng, hồ lô,… ngon nhất là xiên nướng, thịt mềm và vị khá vừa miệng. Đây có thể nói là điểm ăn vặt đúng ý sinh viên luôn nha.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Quán này có không gian ngoài trời nên khá mát mẻ và thoải mái.

Quán ăn vặt Lá Food & Drink

  • Địa chỉ: Số 2 Khánh An 5, Liên Chiểu
  • Mở cửa: 11h00 – 21h00

Lại thêm một quán ăn vặt tại Đà Nẵng hay ho nữa dành cho bạn vào dịp cuối tuần, Lá Food & Drink mang đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời cùng với sự biến tấu độc đáo của hotdog cùng món xúc xích nổi tiếng xứ sở kim chi. Những chiếc hotdog béo ú cắm trên xuên que với lớp vỏ vàng ươm, phô mai dẻo dai kéo dài và xúc xích bên trong bấm cùng các loại nước sốt cực khoái. Ngoài món này thì quán còn có nhiều món ăn vặt và đồ uống khác nữa, đảm bảo bạn sẽ thích thú khi ghé quán.

>> Xem thêm: Những quán bánh cuốn Đà Nẵng thu hút thực khách nhất

Bánh tráng kẹp Nguyễn Tường Phổ

  • Địa chỉ: Lô 21-B2-4 Nguyễn Tường Phổ, Liên Chiểu
  • Mở cửa: 15h00 – 21h00

Quán này cũng khá thu hút các tín đồ thích ăn vặt. Ở quán có các loại bánh tráng nướng: loại ba tê, bánh tráng trứng, bò khô,… Nhìn chung nguyên liệu và cách chế biến cũng như các quán bánh tráng kẹp khác. Nhưng nét đặc biệt ở đây chính là thứ nước chấm đa dạng từ tương bò, tương ớt và ruốc được pha theo công thức riêng rất hấp dẫn. Không chỉ vật, món ram cuốn cải, ốc đá, mít trộn, ổi xí muội. Có thêm món bánh bò khổ nướng, gan rim nữa, đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Ở Hòa Khánh muốn ăn bánh tráng kẹp bạn có thể đến quán này.

Một số quán ăn vặt Đà Nẵng thuộc quận Cẩm Lệ

Cô Nương – quán ăn vặt ở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 66/1 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ
  • Mở cửa: 14h00 – 21h30

Quán này ai ở khu vực Cẩm Lệ chắc đều nghe đến, bởi đã có từ rất lâu rồi. Quán nằm ở vị trí đầu hẻm dễ tìm, khá vệ sinh và phục vụ nhanh chóng. Những món nổi trội của Cô Nương có: bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, gỏi xoài, ram cuốn cải, trà sữa. Hương vị món nào cũng khá ngon, thơm, đặc biệt là thạch trà sữa do quán tự làm lúc nào cũng bỏ full ly. Quán chỉ có một điểm trừ duy nhất là chỗ để xe nhỏ thôi còn lại mọi thứ đều khá là ổn.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Với người dân Cẩm Lệ chắc không còn quá xa lạ với cái tên Cô Nương.

Quán bánh bèo – nậm – lọc Và Vui

  • Địa chỉ: 262 Tôn Đản, Cẩm Lệ
  • Mở cửa: 6h45 – 16h30

Tuy nằm hơi xa trung tâm thành phố, nhưng sự nổi tiếng của Bà Vui đã thu hút được nhiều thực khách tìm đến thưởng thức. Bà Vui chủ yếu phục vụ các loại bánh bèo, nậm, lọc. Bánh nậm thì dày, nhân thơm; bánh lọc nóng ẩm, nhân tôm to, kèm nước mắm ngọt mang hương vị rất Huế. Chưa hết, quán còn có món sữa chua rất đặc biệt. Không gian quán nhỏ nhưng khá sạch sẽ, mức giá bình dân nên ngày nào cũng hết bánh từ rất sớm.

Phố cổ Hà Nội – nem chua rán số 1

  • Địa chỉ: 26 bắc Sơn và 61 Ốc Ích Đường, Cẩm Lệ
  • Mở cửa: 17h00 0 22h00

Đây là chuỗi cửa hàng bán đồ ăn vặt quy mố lớn. Đến nay, phố cổ Hà Nội – Nem chua rán số 1 đã có mặt tại nhiều địa điểm trên địa bàn các quận nhằm phục vụ tốt nhu cầu của thức khách, nhất là các bạn trẻ. Đúng như cái tên, quán cực nổi tiếng với món nem chua rán giòn ngon và thứ nước sốt gia truyền có “1-0-2”. Nhưng không dừng lại ở đó, quán còn gây thương nhớ với hàng loạt các món khác như: sủi cảo chiên, cá viêng sinh, viên hải sản, chả cá cốm xanh, mực michi, bánh bao trứng cá,… đồ ăn ngon, mức giá bình dân, lại hay có các chương trình khuyến mãi tặng kèm nước uống cho ngày lễ. Vậy nên, bạn đừng bỏ lỡ một địa điểm lý tưởng như này đấy.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Đây là một địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở khu vực quận Cẩm Lệ Đà Nẵng.

ICLS Cultural Center & Coffee

  • Địa chỉ: 171 Tố Hữu, Cẩm Lệ
  • Mở cửa: 7h00 – 12h00 và 15h00 – 21h30

Nếu là người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc hãy đến với ICLS Cultural Center & Coffee. Tới đây ngoài được thưởng thức các món Hàn cực ngon như: bánh gạo tokboki, cơm trộn, kimpab, cơm chiên kim chi,…bạn còn được rèn luyện khả năng tiếng Hàn, bởi quán có rất nhiều khách là người Hàn qua lại.

Thực đơn của ICLS không thực sự có quá nhiều món, thế nhưng món nào cũng đều đặc biệt, khiến ai cũng thích mê. Và sau khi thưởng thức các món ăn cay nóng, bạn có thể làm dịu cơ thể mình bằng cách gọi một phần Patbingsu hay Ice-cream Toast cực kỳ mát lạnh ăn thêm. Với chất lượng hoàn hảo, đội ngũ nhân viên thân thiện, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn trong mọi bữa ăn.

Quán ốc hút Cây Bàng – địa chỉ ăn vặt Cẩm Lệ

  • Địa chỉ: 59 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ
  • Mở cửa: 15h00 – 22h00

Bạn đang tìm một quán ăn vặt Đà Nẵng chuyên về ốc hút thì đây là gợi ý không tồi. Cây Bàng nằm gần trường THPT Hòa Vang, được cả người dân và học sinh khu vực này cực yêu thích bởi hương vị rất riêng mà không có quán ốc nào có. Ốc ở đây được chủ quán chế biến theo công thức riêng, mỗi loại ốc được tẩm ướp các gia vị khác nhau nên vị cũng khác nhau và món nào cũng thơm ngon. Đặc biệt, phần chua ngọt và nước sốt chan trên mỗi dĩa ốc sền sệt ai cũng mê. Không chỉ có món ốc ngon mà chị chủ quán cũng rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo, có cả trà đá miễn phí cho khách.

quán ăn vặt Đà Nẵng
Quán là địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh và người dân Cẩm Lệ.

Quán ăn vặt Đà Nẵng và một vài kinh nghiệm dành cho bạn

Ngày nay, ăn vặt đã trở thành một thói quen của nhiều người, nhất là bộ phận giới trẻ. Và đên với một thành phố có nền ẩm thực phong phú như thế này, chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn với các món ăn vặt hấp dẫn mà các quán bán. Nếu muốn khám phá ẩm thực đường phố Đà Thành bạn cần lưu ý:

  • Hãy lên list trước các món ăn, quán ăn cần đến và lên sẵn lịch trình, đường đi phù hợp để tiện cho việc di chuyến, tránh mất thời gian cũng như các rắc rối khác.
  • Các bạn hãy lưu ý đến giờ mở cửa của các quán ăn vặt Đà Nẵng vì nhiều địa điểm không mở cửa liên tục mà chỉ phục vụ khách trong những khung giờ cố định, tránh đến tận nơi rồi phải đi “tay không” về.
quán ăn vặt Đà Nẵng
Hãy tìm hiểu trước quán cũng như thời gian mở cửa trước khi tới nhé.
  • Ngoài những địa chỉ trên, bạn có thể tìm đến các làng ăn vặt, khu ăn vặt nổi tiếng ở Đà Nẵng như chợ Cồn, chợ Hàn, chợ Bắc Mỹ An, Hòa Khánh, chợ đêm Helip, phố ăn vặt Phan Tứ,…
  • Những ai lười la cà quán sã, hoàn toàn có thể đặt các món ăn vặt thông qua hình thức ship online qua foody, grab food,… mỗi lượt ship tận nơi chỉ chừng vài chục nghìn thôi.

Quán ăn vặt Đà Nẵng không chỉ có 27 cái tên này mà còn rất nhiều địa điểm khác. Tuy nhiên, dulichkhampha24 chỉ gợi ý cho bạn những quán được giới trẻ săn lùng nhiều nhất bởi độ ngon của món ăn và mức giá hấp dẫn. Hy vọng, thông qua đây các tín đồ thích ăn vặt có thể thỏa mãn đam mê ăn uống của mình.

Lưu