Nên mua và ăn hải sản Đà Nẵng ngon rẻ (chất lượng )

3232
Nên mua và ăn hải sản Đà Nẵng ngon rẻ ( chất lượng )

Khi đi du lịch Đà nẵng thì hầu như tất cả du khách đều muốn thưởng thức hải sản nơi này. Vậy nên, mua ở đâu và ăn ở đâu ngon rẻ nhất? là vấn đề được nhiều người quan tâm. Qua bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn đọc những cửa hàng và quán ăn nổi tiếng ngon bổ rẻ đất Đà Thành…

Nên mua và ăn HẢI SẢN ở đâu tại ĐÀ NẴNG

Trước tiên qua bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số quán hải sản hạng sang và một số quán bình dân, nhưng luôn đầy ắp du khách ghé qua thưởng thức. Tất nhiên, những quán mình giới thiệu để chia sẻ cho mọi người đều là những quán ngon nhất nhì Đà Nẵng.

Nên mua và ăn hải sản Đà Nẵng ngon rẻ ( chất lượng )
Hải sản Đà Nẵng

Những nhà hàng hạng sang được đánh giá cao của Đà Nẵng

1 – Nhà hàng Cua Đỏ

Nằm gần cuối đường Nguyễn Văn Thoại ra biển. Hàng ngày lượng du khách ghé qua rất đông. Phục vụ tốt ở đây cũng rất đa dạng về món ăn. Bạn cũng nên tham khảo về menu giá cả cho từng món mình gọi để cân đối chi tiêu cho chuyến du lịch. Giá khá cao phù hợp với những khách có điều kiện.

Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng

2 – Nhà Hàng Ngọc Sương

Thực khách muốn thưởng thức món ngon qua phong cách Tây Âu thì ghé qua địa chỉ nhà hàng Ngọc Sương nhé! Menu của nhà hàng rất phong phú và đặc sản tươi ngon. Đặc biệt ở đây, hải sản rất ngon và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Địa chỉ : Lô 1 -A2 Khu biệt thự Đảo Xanh – Đà Nẵng

>>>Xem thêm : Kinh nghiệm khi lựa chọn khách sạn tại Đà Nẵng

Trên đây là những nhà hàng tương đối sang trọng. Không phù hợp lắm cho những du khách du lịch tiết kiệm. Vì mỗi bữa ăn tiêu tốn khá nhiều tiền so với mức chi tiêu hạn chế của từng người.

Nhưng mình cũng sẽ chia sẻ thêm cho các bạn những quán hải sản bình dân nhưng rất ngon và luôn đông khách mỗi ngày. Đến đây, các bạn chỉ bỏ khoảng 300 ngàn là đủ ăn no nê cho 4 người mà chất lượng cũng tuyệt vời. Các bạn du lịch tự túc hãy chia sẻ thêm cho mọi người nhé!

Những quán hải sản bình dân Đà Nẵng ngon và rẻ được du khách lựa chọn nhiều nhất

Trong bài viết này mình xây dựng để chia sẻ cho những bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng tự túc, tiết kiệm  tìm được những địa chỉ phù hợp và vẫn khám phá cũng như thưởng thức trọn ven tất cả món ăn ẩm thực tại Đà Nẵng vừa túi tiền và hợp lý.

3 –  Quán Thiên Hồng Anh

Cũng giống quán Cá Cu thực khách rất đông không gian sang trọng mà người dân Đà Nẵng cũng ăn nhậu tại quán rất nhiều. Thiên Hồng Anh luôn đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách khi đến với quán.

Quán cũng đa dạng các món và chế biến tại chỗ giá rẻ hợp vệ sinh. Với diện tích rộng có sức chứa cả ngàn người nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Thoại ra biển, cũng là lựa chọn không thể hợp lý hơn nữa cho các tour đoàn. Giá ở đây cũng khá rẻ và luôn được giảm giá khi đặt trước.

Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Thoại 0903151754 

Nói rõ mã giảm giá dulichkhampha24.com để được giảm 10% nhé.

4 – Quán Má Cúc

Nằm trên đường Lê Đức Thọ ngay bến cá Thọ Quang và gần đường Hoàng Sa lên chùa Linh Ứng Sơn.

Chỉ cần vài chục nghìn cho 1 người trên tay bạn đã có một bữa hải sản đầy ắp, no bụng. Quán Hải sản Má Cúc là có “chiến lợi phẩm” từ những chuyến đánh bắt của ngư dân tại bến cá Thọ Quang. Tại đây, hàng loạt hải sản tươi sống được bày bán như: tôm, mực, cá, ốc, nghêu, sò, chíp chíp… được bày bán với giá rất bình dân.

Đặc biệt, ở đây có món ỐC GAI LẶN ( còn sống) 60k/kg/đĩa được bắt tại bán đảo Sơn Trà, món đặc biệt của quán, và có bạch tuột hấp hay các món hải sản khác 60k, tôm tít rang me, cá hay ghẹ sống giá cực tốt. Tuy quán có không gian nhỏ nhưng được cái vệ sinh khá sạch sẽ, không khí gần núi, yên tĩnh và khá mát nên khách cũng đông khách. Món ăn ở đây cũng rất ngon và giá cả khá mềm.

Địa chỉ: Lô 4 Lê Đức Thọ, phường Thọ Quang  – Đà Nẵng

>>> Khi các bạn đã ớn những món ăn hải sản và thèm hương vị quê hương. Các bạn ở Hà Nội thì thèm Phở Hà Nội các bạn ở Sài Gòn thì thèm cơm tấm Sài Gòn. Mình cũng sẽ chia sẻ cho các bạn những quán rất ngon và rẻ. Nhưng đúng vị bản xứ quê hương.

5 – Quán Phở Gà Ta Hà Nội Chính Hiệu

Quán phở Lan Anh tọa lạc tại số 9 Lê Quang Đạo đầu đường Nguyễn Văn Thoại đi vào 15m. Quán do 2 bác người Hà Nội chế biến. Hàng ngày rất đông thực khách thưởng thức. Tuy quán mới mở chưa được 1 năm nhưng lại rất có tiếng tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: Số 9 Lê Quang Đạo, P Mỹ An , Q Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Tất cả các khách sạn quanh khu vực đều đặt ăn sáng cho khách tại quán phở. Và hấp dẫn với cả những thực khách tại nước ngoài. Giá phở tại quán chỉ 25 ngàn/1 tô. Phở ở đây rất rẻ so với Hà Nội nhé!

6 – Quán Cơm Tấm Sài Gòn

Tuy chỉ bán vỉa hè nhưng quán rất đông khách ăn, nướng sườn tại chỗ. Các bạn muốn mua nên ghé qua trước 12h trưa nhé! Để đỡ phải chờ và hết chỗ ngồi.

Đại chỉ: Đầu đường Yên Bái giao với Lê Duẩn – Đà Nẵng

>> Những bài viết nổi bật  : Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hiệu quả, tiết kiệm

Nên mua hải sản ở đâu?

Để du khách tới Đà Nẵng mua đc hải sản tươi sống chất lượng và bình dân. Mình cũng cũng cấp cho bạn đọc địa chỉ chợ hải sản đa dạng tự chọn và giá hợp lý.

Khi du khách đi du lịch Đà Nẵng cũng đã tham khảo khá nhiều về các địa điểm du lịch của Đà Nẵng. Vậy mình cũng chỉ dẫn thêm đường đi, chợ hải sản tươi sông nằm trên con đường Hoàng Sa lỗi lên chùa Linh ứng. Ở đây, hải sản thường mới đánh bắt nên rất tươi. Du khách có thể tự chọn và mua sao cho phù hợp với chi phí của mình. Nói chung, ở đây giá cả cũng phải chăng mà hải sản cũng chất lượng.

Nên mua và ăn hải sản Đà Nẵng ngon rẻ ( chất lượng )
Chợ hải sản Đà Nẵng

Chúc các bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng đầy ý nghĩa…

>>> Xem thêm

Lưu