Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, đẹp vị trí tốt

4112
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, đẹp vị trí tốt

Khách sạn Đà Nẵng luôn là tiêu chí và sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch đến đây. Đặt phòng giá rẻ và lựa chọn khách sạn đẹp vị trí tốt không phải ai cũng biết. Qua bài viết này mình chia sẻ đến mọi người kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng đẹp giá rẻ, miễn chê về dịch vụ.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, đẹp vị trí tốt
Góc nhỏ Đà Nẵng

Nhu cầu đặt phòng khách sạn của bạn ?

Bạn có kinh phí, điều kiện để ở những khách sạn sang trọng vị trí tốt thì số tiền bỏ ra cũng tương đối nhiều như : Khách sạn 5 sao, 4 sao hoặc các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp. Mình sẽ liệt kê giúp bạn những khách sạn cao cấp để tham khảo.

  • Khách sạn Novotel 5 Sao nằm trên đường Bạch Đằng
  • Khách sạn Grand Tourane 5 sao mặt biển đường Võ Nguyên Giáp
  • Khách sạn Alacarte 4 sao mặt biển đường Võ Nguyên Giáp
  • Khách sạn Diamond Sea Hotel 4 sao mặt biển đường Võ Nguyên Giáp
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, đẹp vị trí tốt
Lung linh Đà Nẵng

Bạn muốn tiết kiệm và tìm những khách sạn tầm trung mức giá thấp, vị trí tốt chất lượng và dịch vụhoàn hảo, mình cũng chia sẻ thực tế kinh nghiệm lựa chọn khách sạn Đà Nẵng của mình.

Lựa chọn đặt phòng khách sạn Đà Nẵng của bạn :

  • Tiêu chuẩn lựa chọn 1 sao – 2 sao – 3 sao ?
  • Vị trí gần biển, gần trung tâm?
  •  Mức giá thấp, trung bình?
  • Phòng đơn, phòng đối hay lựa chọn phòng gia đình ?
  • Tiện nghi điều hòa, nước nóng, thang máy, wifi, tủ lạnh, siêu tốc,…

Dưới đây là một số khách sạn 2 sao giá rẻ vị trí và dịch vụ tốt

– KHÁCH SẠN DƯƠNG GIA HOTEL

Khách sạn Dương Gia Đà Nẵng đạt chuẩn 3 sao gần sát Biển, thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu nên phòng rất đẹp và sang trọng. Đặc biệt khách sạn luôn luôn có khuyến mãi giá rẻ cho du khách đến nghỉ dưỡng tại đây khi đi du lịch Đà Nẵng. Khách sạn Dương Gia Đà Nẵng khai trương tháng  9/2018 Khách sạn tổng 45 phòng đạt chuẩn 3 Sao, nội thất rất mới và đẹp đầy đủ tiện nghi, sàn lát gỗ sang trọng. Chắc chắn luôn làm vừa lòng du khách dù khó tính nhất khi nghỉ dưỡng tại đây..

  • Địa Chỉ : Số 06 – 08 Phạm Thiều – Phường Phước Mỹ – Quận Sơn Trà – Đà Nẵng
  • Đặt phòng liên hệ A Hùng : 0906444525
  • Bộ phận Lễ Tân : 02363.727286 – 02363.936.337
  • Website : duonggiahotel.vn

Dương Gia Hotel Đà Nẵng nằm gần sát biển Mỹ Khê. Khu vực có 3 bãi tắm Số 1 – Số 2 – Số 3 liền kề nhau. Bãi tắm đẹp tốp 6 thế giới cực kỳ đông đúc. Trước mặt Khách Sạn là công viên Biển Đông, khu vực này đêm nào cũng có biểu diễn CA NHẠC hội tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng. Công Viên Biển Đông cũng là khu nuôi chim Bồ Câu với hàng ngàn con đậu kín bãi để cho du khách tham quan cũng như cho ăn rất đẹp. Rất hợp cho các bạn trẻ yêu thích chụp hình hoặc những ai lớn tuổi dạo biển rất tốt cho sức khỏe.

Khách Sạn có vị trí cực tốt thẳng Cầu Quay sông Hàn ra biển và chỉ cách Cầu Rồng – Cầu Tình Yêu 900 mét. Nên mọi người có thể ra xem Cầu Quay cũng như Rồng phun lửa chưa đầy 5 phút di chuyển. Xung quanh khách sạn là khu phố sầm uất nhất biển Mỹ Khê, có rất nhiều nhà Hàng và quán ăn đặc sản Đà Nẵng.

MỪNG KHAI TRƯƠNG – KHÁCH SẠN ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GIẢM 60% GIÁ PHÒNG CHỈ CÒN 280K – 600K CHO TỪNG LOẠI : CHƯA CÓ ĂN SÁNG

  • Phòng 1 giường đẹp cho 2 người giá 280k /1 ngày
  • Phòng 2 giường nhỏ đẹp cho 2 người giá 300k/1 ngày
  • Phòng 2 giường đẹp cho 4 người giá 400k /1 ngày
  • Phòng căn hộ cho 4 người có bếp nấu ăn 600k /1 ngày

Nghỉ dưỡng ở Dương Gia Hotel sẽ rất thuận cho du khách tham quan những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như: Bán Đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm, Hội An, Bà Nà Hills và các cây cầu dọc bờ sông Hàn. Chỉ cách Sân Bay và Ga Tàu chưa đến 5km rất tiện cho du khách di chuyển về khách sạn.

Xem chi tiết hơn Khách sạn Dương Gia Hotel Đà Nẵng 3 Sao giá rẻ

Đặc biệt hơn là nhân viên tại khách sạn Dương Gia được đào tạo chuyên nghiệp, vui vẻ luôn hướng dẫn du khách các địa điểm vui chơi, ăn uống nhiệt tình chu đáo tiết kiệm chi phí. Đặt phòng bạn nên liên hệ trực tiếp khách sạn để nhận được hưởng khuyến mãi giá thật ưu đãi qua số 0906444525. Lễ tân rất thân thiện và cởi mở và hỗ trợ đặt tour Bà Nà, Cù Lao Chàm, Huế, Hội An … Khách sạn có cho thuê xe máy giá rẻ để giúp bạn tiện lợi trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng

Dương Gia Hotel
Hình ảnh : Khách sạn Dương Gia 3 Sao

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn nên đặt trước

Mình đã từng đi du lịch rất nhiều nơi không riêng Đà Nẵng. Kinh nghiệm đặt phòng của mình nên tham khảo kỹ và xác định thời gian đến và về để đặt phòng trước rồi tính toán thời gian cho mục tiêu chuyến đi, địa điểm đi chơi, thưởng thức ẩm thực. Hiện nay số lượng khách đến du lịch Đà Nẵng ngày cang tăng cao, để có phòng đẹp bạn nên đặt phòng trước 2 – 3 tuần. Còn riêng ngày lễ đặt trước 1 – 2 tháng để tránh trường hợp hết phòng cũng như tăng giá theo lượng khách.

Trường hợp đột xuất hủy phòng : Bạn nên báo khách sạn càng sớm càng tốt để được hoàn tiền cọc cũng như giúp khách sạn có thời gian nhận khách.

Bạn cũng nên hỏi kỹ khi đặt phòng về vị trí khách sạn đến các điểm du lịch cũng như khu ăn uống để thuận tiện hơn.

Để tốt nhất cho chuyến du lịch Đà Nẵng mọi người tham khảo thêm :

Lựa chọn đặt phòng online qua mạng

Hiện nay việc quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh rất phổ biến, các khách sạn luôn chào giá cạnh tranh. Để du khách thuận lợi hơn trong việc lựa chọn những khách sạn giá rẻ vị trí tốt và so sánh hợp lý giữa các khách sạn để đặt phòng, và gọi điện thẳng đến khách sạn để nhận được mức giá ưu đãi nhất và chương trình khuyến mãi.

Bạn cũng nên hỏi kỹ thời gian nhận và trả phòng, có phát sinh chi phí hay phụ thu không cần thiết. Cũng cần hỏi các dịch vụ hỗ trợ của khách sạn đến du khách về tham quan du lịch, ăn uống và các nhu cầu cho con nhỏ.

Chúc mọi người có chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ và ý nghĩa

Lưu