Trải nghiệm những chuyến đi du lịch cùng gia đình siêu tiết kiệm

3021

Thông thường để tổ chức được chuyến du lịch đông người không phải dễ, đặc biệt là các gia đình rất khó sắp xếp thời gian rảnh để cùng nhau đi chơi. Để tổ chức được chuyến du lịch vui vẻ và tiết kiệm cùng gia đình, bạn nhất định phải thực hiện được 4 điều được kinh nghiệm du lịch bụi Đà Nẵng chia sẻ dưới đây.

Cân nhắc lịch trình, điểm đến

Đây là điều vô cùng quan trọng tạo nên thành công cho chuyến đi. Thông thường gia đình thường có nhiều thế hệ, từ người già đến trẻ nhỏ, vì thế nên chọn các điểm đến đã phát triển dịch vụ du lịch, giao thông thuận lợi. Nên chọn những địa điểm có dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê ô tô riêng để đi lại, vừa tiết kiệm vừa chủ động. Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Nẵng khuyên các gia đình không nên di chuyển nhiều, tránh mệt mỏi và bị động.

Lịch trình cần được lên chi tiết trước chuyến đi, thông báo cho các thành viên đại diện trong các nhóm gia đình nhỏ, tránh việc vừa đi vừa bàn bạc, lựa chọn sẽ mất thời gian, đôi khi phát sinh mâu thuẫn. Cần có một trưởng nhóm là người có kinh nghiệm đi lại, tháo vát, tiếng nói có uy tín để điều hành chuyến đi và hạn chế tối đa phát sinh chi phí trong suốt hành trình.

Lựa chọn thời gian thích hợp

Ngoài việc chọn thời điểm tất cả các gia đình đều có thời gian rảnh trùng nhau để có thể đi du lịch chung thì việc chọn đúng thời gian hợp lý để du lịch cùng quan trọng không kém. Theo các, việc này sẽ giúp cho các gia đình có thể thưởng thức những cảnh đẹp nhất của mỗi địa điểm du lịch, thuận tiện trong việc di chuyển, đặt được phòng nghỉ giá tốt lại tránh được cảnh đông đúc, chen chúc.

Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Nẵng : Du lịch cùng gia đình 1

Các kinh nghiệm du lịch cho bạn lời khuyên:

Tháng 1 đến tháng 4: Nên du lịch Đà Lạt, Sài Gòn, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Phan Thiết, Hội An, Vịnh Hạ Long…

Tháng 4 đến tháng 8: Nên đến Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Quy Nhơn, Nam Du, Lý Sơn, Đà Lạt, Côn Đảo, đảo Phú Quý…

Tháng 8 đến tháng 12: Nên đến Sapa, Hà Giang, Mộc Châu, Ninh Bình, Đà Lạt, Hà Nội… và du lịch miền Tây mùa nước nổi.

Càng đông càng tiết kiệm

Đi du lịch đông người sẽ có những lợi thế mà bạn nên tận dụng triệt để. Một trong số đó là giá phòng khách sạn sẽ được tiết kiệm đáng kể, nếu đi từ 4 đến 6 người trở lên, bạn có thể đặt cho gia đình một villa riêng biệt với nhiều phòng ngủ. Lợi thế của việc đặt villa là bạn thường có thể linh động ở thêm nhiều người so với quy định. Nếu không có chi phí lớn dành cho chỗ ngủ thì gia đình bạn hoàn toàn có thể chọn cách ở ghép phòng (dorm), theo các kinh nghiệm du lịch đây cũng là một trải nghiệm thú vị và tiết kiệm.

Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Nẵng : Du lịch cùng gia đình 2

Chưa hết, đi du lịch đông người cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê xe di chuyển, tham quan hoặc mua được các gói land tour với giá ưu đãi cho nhóm khách.

Săn ưu đãi, voucher

Những khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 hoặc 5 sao thường xuyên có chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các gia đình đi du lịch đông người như giá phòng được giảm mạnh, các dịch vụ cộng thêm hấp dẫn.

Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Nẵng : Du lịch cùng gia đình 3

Ngoài ra, việc mua các voucher đặt phòng khách sạn cũng được xem là một cách làm thuận tiện cho du lịch gia đình hay đông người. Các voucher thường có giá thấp hơn giá bán thực tế khá nhiều và dịch vụ không thay đổi, người mua voucher còn có thể linh động thời gian lưu trú tùy theo nhu cầu.

Với các kinh nghiệm du lịch đã chia sẻ, mong các gia đình sẽ có những chuyến đi thật thú vị bên nhau.

>>>Xem Thêm

Lưu